Tuesday, March 12, 2019

     సీస మంజరి.
1.
తన యభివృద్ధికై నేబడ్డ నానాగ
        చాట్లిట గంగలో చంక నాకె
ఉరవని పిడుగులా తలువని తలపుగా
        తెగులొచ్చి పడ్డదీ దిక్కుమాలి
నాలోన పెనగొన్న యాశాలతలు నేటితో
         యర్థాంత రమ్ముగా ఆగిపోయె
హృదయ సరసిని ప్రణయ ప్రసూనము లింక
          విరియ వనుచు విసివి పోయి
పాల పొంగంత చల్లారి పాలి పోవ
పరువ మింక నేను పరుల పాలు జేసి
మనసు నొల్లని వానిగ మసలు కొందు
మరచి పోయి తానెంతయో మారి పోయె.
2.
మోమెత్తి కనులార నావంక నొకమారు
              జూడదే నేనేమి చొక్కి నానొ
నేనట నున్నంత యిటునటు పోబోవు
             యెటొ పారిపోవు నా యెదుట పడదొ
నిన్న మొన్నటి దాక పొందిన యుపకార
              మావంత మదిలో నెమరుకు రాదొ
ఉదయాన్నె యటుబోయి సుప్రభాత మనక
              మనసూ‌రు కోదు నా మాట వినదు
మనువు నొల్లక పోవచ్చు మనసు లేకొ
తల్లి దండ్రుల నెదిరించు దమ్ము లేకొ
మనసు లోమాట నాతోడ మరుగు పరుచ
నేలొ అంత భయ మదేల నీ సుమతికి.
3.
అబ్బడ్డ వారిచే వినరాని వ్యాఖ్యలన్
            వింటి నే భరియించి వీగు తుంటి
కన్పడ్డ ప్రతియడ్డ గాడిదయు యలుసు
             చేసినా సైచితి చెలియ కొఱకు
అటు కన్నవారిటు విన్నవారును జెప్పు
              సలహాలు చాలంటి చాలవింటి
మూడు ముళ్ళకు ముందు తనువంట నంటి నే
              గిరిగీసు కొంటి నిన్ గెలుచు కొంటి
నాతి నామీద ఒట్టంటి నమ్మమంటి
హృదయ మంతయు నీకె యెరుక పరచితి
లేని పోనట్టి యపనింద లేయ కంటి
కంట తడివెట్టి నీమాటె కడకు వింటి.
4.
నీలాటి రేవులో ఉదయాన్నె పలుక రి
            స్తానంటె సరియంటు సరుదు కొంటి
చద్ది కూటికి నాకు తోడొచ్చి కూర్చుందు
            నంటె నీ రాకకై నక్కి యుంటి
కాడికీ మేడికీ మధ్యగా నిలుచుంట
            నొల్లకో మంటె నే నొల్లకుంటి
ఆల మందల తోటి పొలిమేర కొచ్చి నే
            నాడు కుం టానంటె నా బులాకి
రా చిలుక రాగములు తీయ రాదనంటి
రాత్రి యేళకు కలలేవి రావనంటి
నేరుగా తీరుగ మసల నేర్వమంటి
మనసులో నిన్ తలచి నేను మరులు గొంటి.
5.



           

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home