Saturday, March 18, 2017

మనసంతా

ఱెక్కలు ముక్కలు జేసుకు మీ కోసం
ఉరకలు పరుగులతో అనుకున్నది చేసాం
మీఅందరి ఔన్నత్యం
మీ మీ సహచర్యం
మీ కొద్దీ సహకారం
కోరుకున్నా
నన్ను నేమఱచి
మై మఱచి పోవాలనుకున్నా
నన్ను నేమఱచి నిలిచారే
ఆ వత్సరం నేనెంత
రోదించానో మీకు తెలుసా
మీ శ్రేయోగామిని
మీ హితైషిని
తలువని రోజులేదు
తలచి తలచి ఆద మఱచినది లేదు
అమ్మా దేవీ చెల్లీ పునీ
ఇరు ప్రక్కలా మీరుంటే
ఈ జ్యోత్స్నా విలాప మేల
మీకు దూరంగా
బ్రతుకు భారంగా
నెట్టుకుంటూ మొత్తుకుంటూ
వస్తున్నా ఛస్తున్నా
ఓ నికృష్ట జీవికి ఊడిగం లో
ఓ అహంకార మహాగర్వి సేవలో
బ్రతుకు వెలారుస్తూ
వెళ్ళ దీస్తున్నా.
మలేడైనా నా అండగా నిలిచేరా
ఈ ఊడిగం నుండి నన్ను తప్పిస్తారా
ఏదేమైనా నా తోడుగా నడిచేరా
మీ ఉన్నతి
నా సమ్మతి
మీ కోసం
నా కోసం
మొక్కని రోజు లేదు.
నా భాగ్యం పండేనా
నా హృదయం నిండేనా
నా మనసంతా మీరేగా
ఈ తపనంతా మీకేగా.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home