Thursday, March 16, 2017

శివ సంకల్ప మౌగాక 

కని పెంచే తండ్రి కన్నా అభిమానంగా
నిల బెట్టే జగత్పిత కన్నా దయతో
మనసెఱిగిన అమ్మను మించిన లాలన తో
ఏ స్వాశ (స్వ+ఆశ) లేకనే
మేలు కోరే గురువుకు ఆత్మీయ 
పలుకరింపుల ప్రణుతి ప్రణుతి.
అనుభవాలను కలగలిపి 
అవలోకించిన దాన్ని తెలిపి
#వివరిస్తూ విశద పరుస్తూ
పఠింపించే గురువుకు 
పదేపదే ప్రణతులు.
ఆ పరమేశ్వరుడు
గురు శిష్యులిరువురినీ 
రక్షించు గాక పోషించుగాక
*కలసి గట్టుగా తీవ్రంగా శ్రమిద్దాం
స్వాధ్యాయం ప్రజ్వలిద్దాం
పరస్పరం ద్వేష రహితంగా 
పని చేద్దాం పరిశ్రమిద్దాం.
శుభాలనే విందాం 
ఆరోగ్యంగా బలంగా సాగుదాం
ఇంద్రియ సంయమనం ఇంద్రుడు ఇచ్చుగాక.
శ్రద్ధ ! నాకు శ్రద్ధను ప్రసాదించు గాక
మనో వైకల్యం చిత్త చాంచల్యం 
రానీయకుండా బృహస్పతి దీవించు గాక.
నా ప్రతి తలపు శుభమై సంకల్పమై 
నా మనశ్శివ సంకల్ప మగుగాక.
ఏ ఆత్మ శృతి ,స్మృతి, ధృతి, మేథా,
ప్రజ్ఞ లకు ప్రాప్తి స్థానమో
ఆ ఆత్మ యే
నా మనశ్శివ సంకల్ప మిడుగాక 
నా మనశ్శివ సంకల్ప మొనర్చు గాక.
–------------------------------------------
*సహనావవతు సహనౌ భునక్తు 
.....................మా విద్విషావహైః
# సాగదీస్తూ కొన సాగిస్తూ.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home