Monday, March 13, 2017

బ్రతుకు సవారీ లో 

 వలపుల వలలో చిక్కానా
గెలుపుల గతినే తప్పానా
మమతల కోవెల చేరానా
తలపుల తలుపులు తెరిచానా
నా మనసుకు మతి పోయిందా?
నా వయసుకు పనై పోయిందా?
ఏమో ఏమైతేనేం
మనసు
 ఉఱ్ఱూతలూగుతూంది
ఉవ్విళ్ళౄరుతూంది
ఏదో ఇదమిథ్థమనలేని తపన
ఇంకేదో తలపుల కందని వేదన
గుండె లోతుల్లో నరనరాల్లో
మరింత నిసితంగా పని చేయాలనే భావన
ఈ ఔపద్రష్టిక ఎందుకోసమని
ఈ ఔప చారికలు ఎవరి కోసమని
సాధనలో సాధక బాధకాలు
మనసు పరిపరి విధాలు
జపంలో కూర్చుంటే ఎదో అనుభూతి
అర్చన ఎంత చేసినా ఇంకా అసంతృప్తి
అనుక్షణం 'బాల' అనేక రూపాల్లో
నన్ను ఆట పట్టిస్తూంది
నా మాట విన నంటుంది
అమ్మ కిమ్మనదు యిమ్మనదు
పరుల సుఖం కోరే మనసు
పర సుఖానందనాధ అనే పేరు
అన్నీ ఆ అమ్మ దయే
అంతా మా అమ్మ మాయే
మరో పక్క అనంత విశ్వం
తఱచి తఱచి తెలుసుకో వాలనే ఆశ
'నహి నహి రక్షతి డుకృంకరణే'
నన్ను హెచ్చరిస్తున్నట్టనిపిస్తుంది
దుడుకుతనం తగ్గలేదు పనిలో
కఱకుతనం తగ్గలేదు పలుకులో
ఎందుకో తొలి నుంచీ
రెండు గఱ్ఱాల స్వారీ
నా కలవాటుగా మారింది
నా కలవోకగా అమరింది.





0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home