Monday, January 17, 2022

కొలువు నీకౌను

 నా గుండె గుడిలోన నన్నుద్ధరించ నీ

              శిల్పమేగద ప్రతిష్టించినాను

నా కంటి కోనేటి నడుమ నే విలపించి

            కన్నీరు మున్నీరు గార్చినాను

నా పంటి బిగువున నా క్రింద పెదవిని

            బిగగట్టి బాధలన్ వేగినాను

నా స్వప్న సామ్రాజ్ఞి నా పల్కు సిరులొల్కు

           నీవంచు వేవేల నిక్కినాను

మాట వరసకైనా యనుమాన మనక

కోటి యాశల బ్రతుకును గుల్లజేసి

నన్నొదిలిపెట్టి నువు పోయిన ప్రతిచోటు

  కొలువు నీకౌను వేరొక కోవె లగును.

సీ.

నా గుండెలో నీకు నాజూకుగా నొక

        గుడికట్టినాను నువ్ కుదురు కొనవె?

ఆ గుండె గుడిలోన యార్తితో భక్తితో

       నీ రూపు స్థాపించి నిన్ను గొల్చి

యపురూప రూపిగా సాదర మూర్తిగా

        నిన్నుపాసించి మన్నించమంటి

తలపు తలపున నిన్ తలచుకొనుచుంటి

       సంసార బంధాల సాగుచుంటి

తే.గీ.

ముక్తి కోరెడు నాకు విముక్తి నిమ్ము

మోక్షగామిని గాని విముఖడ గాను

నన్నొదిలి నీవు యేచోట నైన నున్న

కొలువు నీదౌను యదికూడ కోవెలగును.

           

    

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home