Saturday, August 7, 2021

నన్ను మన్నించవే

 నన్ను మన్నించవే


మ.

ప్రణిధానాధ్వర చిత్త మిమ్మదియె సంప్రాప్యమ్ము నందించు నా

ప్రణిపాతమ్ముల నందుకో వలదె? సంప్రాప్తంబదే చాలులే

యణిమాద్యష్ఠ సుసిద్ధు లన్నడుగ నిత్యానిత్య సుజ్ఞాన మి

మ్మణు వంతైనను ముక్తి కాముకుడ నమ్మా నన్ను మన్నించవే. ౧

మ.

ఇహలోకస్పృహ వీడలేక తనువున్ యిబ్బంది కానీక నీ

సహకారంబున నీదుచుంటి భవసంసారాంబుధిన్ భార్గవీ!

దహరాకాశము నందునిల్పి నిను సందర్భానుసారంబుగా

రహి మించంగను కొల్చుచుంటిని యపర్ణా! నన్ను మన్నించవే. ౨

మ.

సమయాభావము కల్గినన్ మనసులో సాధింతు నెల్లప్పుడున్

కమనీయంబగు నీదు మంత్రముల సంసేవా రతిన్ సాగుచున్

విమలోత్తుంగ సుధా కుచేలమున సంవేద్యాభి చిత్తంబుతో

రమియింపన్ గల నేర్పు నిచ్చి మును యార్యా! నన్ను మన్నించవే. ౩

మ.

శరదేందుద్యుతి మించు నీ దయల నాశాజీవినై నిల్చితిన్

కరుణాసింధు పవిత్ర నీరముల మున్గం గల్గితిన్ యాద్యా!

దరి జేర్చంగను జూడుమీ భవమహోదధ్యంబు నీదంగ నా

తరమా? భార్గవి! భద్రకాళి! స్మరమాతా! నన్ను మన్నించవే.౪

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home