Thursday, December 26, 2019

నాకేటి వెఱపు

 నాకేటి వెఱపు
తే.గీ.
ఎడద లోతుల సాక్షి మిన్నేటి సాక్షి
వైరి వర్గము సాక్షి నా వాక్కు సాక్షి
సర్వ జన హితైషిని విశ్వ శాంతి కోరు
దెవ్వరేమను కున్న నాకేటి వెరపు.

కుదిరితే యుపకారమో కుదర కున్న
మౌనమే నాకు తెలుసు ఓనమాలు దిద్దు
బిడ్డ చెప్పినా వినుకొందు పేర్మిగాను
ఎవ్వ రేమనుకున్న నాకేటి వెరపు.

వెకిలి నవ్వుల గొట్టంపు వెంగళాయి
వెక్కిరించ వెల్తి పడను  విడచి వేతు
వాని ఖర్మకు వాని యవాకు లనను
ఎవ్వ రేమనుకున్న నాకేటి వెరపు.

తలపు తలపున నాకు యంతర్మథనమె
పలుకు పలుకున నాకు సౌభాగ్య మొకటె
తెనుగు పలుకుబడులతొ వాతెరలు కదులు
ఎవ్వరేమనుకున్న నాకేటి వెరపు.

నా తెలుగు యూపిరులనూదు నంత బలిమి
తెలుగు తియ్యందనాలతో తిరుగు కలిమి
తెలుగు తేరుల పైకి నెత్తేటి పసిమి
ఎవ్వరేమనుకున్న నాకేటి వెరపు.

తెలుగు వలదనుటొక నూత్న తెగులు గాదె
తల్లి దండ్రులిచ్చిన యాస్థి తెలుగు పలుకు
వంశ పారంపరపు యాస్థి వదల గలరె
ఎవ్వ రేమనుకున్న నాకేటి వెరపు.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home