Thursday, December 21, 2017

అలా గడిచిపోతే చాలు

అమ్మా  నీకు తెలుసు నీ మౌనం
నా మనస్సాగరం లో ఒక అల్లకల్లోలం
సృష్టిస్తుందనీ నన్ను పరిహసిస్తుందనీ
నీ తిరస్కారం అత్మహత్యా సదృశమనీ
నన్ను విడచి నా చుట్టూ అందరినీ
నువు పలుకరిస్తే ఇంకా ఆదరిస్తే
నా గుండె ఎండని చెరువగను
నా నిశస్పృహా నిశ్శ్వాసముల వేడికి
దహరాకాశంలో అయోమయ మబ్బులగును
ఏకాంతపు చల్లదనంలో కరగి కన్నీరగును
నా కడుపులో చెయ్యెట్టి దేవినట్లగును
ఎడంగా జరిగి ఎడముఖంగా ఉందామన్నా
ఉండలేను నిలువలేను  నీ మనసు గెలువ లేను
నే కోరుకునేది నే ఆశపడేదీ ఆరాట పడేదీ
ఓ చిరు దరహాసం ఓ చిన్ని పలుకరింపు
నా ఇంట సుఖాసీనవై నిష్కల్మష మానసివై
తలపు విపంచిపై అనురాగం మీటితే చాలు
ఆసాంతం నీ అండ కోసమే నేనన్నట్లు
అనుక్షణం నా బలం నీవే అన్నట్లు
పరస్పరాపేక్షతో ఆప్యాయతతో
కాలం అలా గడచి పోతే చాలు
జీవితం అలా గతించిపోతే చాలు.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home