Saturday, December 15, 2018

సాలీడు

లాలాజలంతో గొంతు తడి చేసుకోను
దానినే ఒక దారంగా  ఛత్రం అల్లుతాను
చూసే కళ్ళకు మనసొకటుండాలే కాని
అల్లసాని వారిలా నా అల్లిక జిగిబిగి
అదో గమ్మత్తైన జిహ్వ నైపుణ్య సిరి
అదే జీవనోపాధికి నాకున్న దారి
సహనం నా జీవం వయనం నా బలం
సాహసిస్తే  ఏదైనా కీటకం నాకు ఫలం
ఈ వసుంధరకు నేనే సేనాపతిని
ఈ భూధర గృహాలన్నిటికీ పతిని
కాకపోతే నాకో ఆగర్భ శత్రువు
చీపురుకట్ట. శుభ్రతే దాని క్రతువు
కర్కసంగా నిర్దాక్షిణ్యంగా ఈ మనుషులు
ఆ శత్రువును నాపై ప్రయోగిస్తారు
ఓడిపోయి రాలిపోయి పారిపోవలసిందే
కిమ్మన లేను కుమ్మేయ లేను
పునరపి జననం పునరపి మరణం
ఆకలి ఆగదుగా అలసిపోయానన్నా
మరలా మరోచోట చొంగ కార్చడమే

ఎన్ని గూడు లల్లినా నా గోడు వినేదెవరు

సహనం నా జీవం... కాదు కాదు
సహనం నా బలహీనత.. కాదు..కాదు
సహనం వినా లేదే వేరో మార్గం
కేవలం నేనో సాలీడను కులీనుడను.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home